Free vector flat world bicycle day background
Đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn quan tâm đặc biệt là các bạn nữ. Trong khi các nàng sợ đạp xe nhiều chân sẽ rất thô và nhìn nó không được phù hợp thì các chàng lại hy vọng bài tập này sẽ giúp mình có phần dưới to khỏe đáng mơ ước. Vậy bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc bấy lâu nay cũng như bạn có nên tập xe đạp không và tập như thế nào để đạt được mục tiêu mình mong muốn.

Nhiều bạn nữ rất thích bài tập này vì đã biết đến những lợi ích của đi xe đạp, trong đó lợi ích hấp dẫn nhất chính là giảm cân, đốt mỡ. Tác dụng dễ nhận thấy nhất của đạp xe tập thể dục chính là giúp giảm mỡ. Nó được xem là một dạng bài tập cardio tiêu hao một lượng khủng calo và đốt cháy chất béo hiệu quả. Khi lượng mỡ toàn thân giảm đi, thì mỡ tụ ở đùi, ở bắp chân cũng tan biến, trả lại cho bạn một đôi chân thon thả, gọn gàng.

Đạp xe có thể giúp phát triển cơ bắp chân, nhưng việc làm to bắp chân hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như cường độ tập luyện, chế độ dinh dưỡng, và gen di truyền.

Cường Độ Tập Luyện: Nếu bạn thường xuyên thực hiện các buổi tập đạp xe với cường độ cao, có thể làm tăng cơ bắp và định hình cơ bắp chân. Tuy nhiên, cách cơ bắp phản ứng có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và gen di truyền.

Free photo young couple pose with hand in hand and showing strong arm's muscle together in modern gym,

Chế Độ Dinh Dưỡng: Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cơ bắp. Để phát triển cơ bắp hiệu quả, bạn cần cung cấp đủ năng lượng và protein thông qua chế độ ăn uống.

Free photo buddha bowl dish with vegetables and legumes. top view.

Gen Di Truyền: Một số người có gen di truyền giúp họ dễ dàng phát triển cơ bắp hơn so với người khác. Do đó, kết quả phát triển cơ bắp từ việc đạp xe có thể khác nhau.

Free photo dna closely

Tóm lại, đi xe đạp có làm chân to ra không? Nếu bạn là nữ thì không cần lo ngại. Bạn tập càng nhiều thì mỡ càng được giải phóng nhiều, cơ càng săn gon lại khiến chân thon và đẹp hơn. Nếu bạn là nam và muốn có đùi và bắp chân nở nang, bạn phải tập luyện với cường độ cao, kết hợp tập tạ cùng với một chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Nếu tập ở mức bình thường, cơ của bạn tuy không to ra nhưng cũng vẫn săn chắc và khỏe hơn. Chần chờ gì nữa, chẳng có gì phải sợ cả tập luyện thôi.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG RUN TOGETHER

Hệ thống showroom
Lên đầu trang